Chắc có lẽ, là một người phụ nữ hiện đại như hiện nay ai cũng đã từng mang qua những đôi giày cao gót không cao cũng thấp. Có người yêu thích và nghiện luôn chúng, chỉ mang cao gót mỗi khi ra đường và cũng có người cảm thấy không mấy phù hợp nhưng vẫn sẽ sử dụng cao gót trong một vài dịp nào đó. Dù muốn hay không muốn, thì giày cao gót ngày nay đã trở thành một trong những mẫu giày phổ biến, nhiều mẫu giày nữ ngày nay có đế được thiết kế trên đặc trưng của giày cao gót, hay nói một cách khách thì những mẫu giày này là biến thể của giày cao gót.

Giày cao gót và sức quyến rủ của chúng đối với phụ nữ

Giày cao gót nữ được xem như một món trang phục bị phù phép vì trên thực tế thì rất nhiều người khó mà có thể cưỡng lại được sức hút của nó, sẵn lòng chi ra một khoảng tiền để mua một chiếc cao gót đơn thuần chỉ vì nó quá đẹp, quá cuống hút dù rằng không thật sự có nhu cầu sử dụng nhiều. Giày cao gót không những có một sức lôi cuống khó cưỡng đối với các chị em phụ nữ mà ngay cả những bé gái dù rất nhỏ không biết gì nhưng những khi thấy giày cao gót chúng vẫn muốn mang vào và đi thử, dù là tò mò hay hiếu động thì cũng không thể phủ định được rằng những đôi cao gót rất có sức hút.

giay-nu-dep

Có bao giờ bạn đã từng trầm trồ trước những cô gái mang một đôi cao gót thật cao mà vẫn có thể đi lại một cách tự nhiên hoặc khi thấy một ai đó mang một đôi cao gót cao hơn những đôi giày bạn từng dùng qua, dù ít hay nhiều trong lòng bạn khi ấy sẽ mong muốn có được cơ hội thử mang qua đôi cao gót ấy để xem cảm giác như thế nào. Cảm giác lần đầu tập đi cao gót và chinh phục được chắc hẳn bạn cũng từng trải qua và cảm giác ấy cũng chính là một trong những yếu tố khiến bạn bị “nghiện” với những chiếc cao gót.

Sưu tầm giày cũng là một đam mê của nhiều người

Trên thực tế bây giờ thì có rất nhiều người yêu thích giày, có người có một sở thích đặc biệt đối với một mẫu giày nào đó và cũng có người yêu thích cùng lúc nhiều mẫu giày khác nhau ngoài cao gót còn có giày búp bê, giày boot, sandal hay slip on… Nhiều người không những chỉ đầu từ một kệ để giày mà đầu tư luôn cả một tủ để già không khác gì một gian hàng giày được trưng bài tại những shop bán giày.

>>> Tham khảo thêm bài viết cách chọn giày cao gót nữ

Theo như chia sẻ của chị Lê Kiều Mỹ Nguyên (27 tuổi) hiện là nhân viên văn phòng, chị tự nhận mình là một tính đồ của giày, đặc biệt là giày cao gót. Chị có một sở thích mua sắm nhưng cảm giác khi mua sắm quần áo hay những phụ kiện thời trang khác không khiến chị cảm thấy thích thú bằng việc đi mua giày mới, cứ mỗi lần nghĩ đến việc sắp được đi mua giày mới là chị cảm thấy rất phấn khích, mỗi khi mua giày về là mang ngay chúng vào chân và thử phối với nhiều bộ quần áo, đi qua lại trước gương cảm giác rất thích. Cứ mỗi tháng là chị cố gán sắm cho mình một đôi giày xem như tự thưởng cho bản thân, hiện bộ sưu tập giày của chị rất nhiều không dưới 20 đôi. Trong số đó có rất nhiều đôi giày vẫn còn rất mới nhưng rất lâu chị chưa sử dụng lại.

Có thể ai đó cho đây là việc làm hoan phí nhưng sẽ chẳng có gì là sai khi chúng ta thực hiện đam mê, sẽ cực kỳ hạnh phúc nếu chúng ta có thể theo đuổi và thực hiện được đam mê của bản thân. Việc sưu tập giày có được gọi là đam mê hay không, hay chỉ là sở thích đơn thuần, nhưng chỉ cần thực hiện điều này chúng ta cảm thấy vui và hạnh phúc thì không có lý do gì phải từ bỏ.

>>> Nếu bạn muốn tham khảo những mẫu giày nữ cao cấp, hàng hiệu chính hãng thì hãy truy vào đường dẫn trên.

Chất lượng và đẳng cấp với những mẫu giày cao gót tại Foxshop

Shop thời trang Foxshop chuyên cung cấp các mặt hàng giày nữ với nhiều chủng loại. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình những đôi giày hàng hiệu chất lượng. Đến với shop khác hàng có được cơ hộ mua được những đôi giày cao gót nữ hàng hiệu nhưng với giá vô ưu đãi, vì tại cửa hàng luôn sẽ có những sản phẩm khuyến mãi tuyệt với, có những sản phẩm giảm giá đến trên 50% và đây cũng là cơ hội để khách hàng săn giấy hàng hiệu với giá cực rẻ. Ngoài ra, shop luôn cập nhật thêm những mẫu sản phẩm mới, nhất là những mẫu giày nữ đang “sốt” trên thị trường hiện tại. Cứ mỗi lần khách hàng đến shop là rất có thể sẽ được chiêm ngưỡng thêm một vài mẫu giày mới.

unnamed3

Về chính sách mua hàng tại Foxshop (http://foxshop.vn) cũng có nhiều ưu đãi cho khách hàng; Cụ thể, đối với khách hàng là thành viên sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn, tích điểm càng nhiều sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi. Bên cạnh đó, để tiện cho việc mua sắm, shop hỗ trợ 2 hình thức mua hàng hoặc mua hàng trực tuyến đặt hàng qua mạng hoặc là đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn sản phẩm.